haha

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

คนธรรมดาคนหนึ่ง



                                                     เคยใช่ไหมนั่งคนเดียวเงียบๆๆ 
                                 มองดูรอบกายความรัก ดีใจ เสียใจ ความสุขสมหวัง ผิดหวัง
                                                  ทุกอย่างวนอยู่รอบการให้เรียนรู้ 
                                       บททดสอบความเข้มแข็งทั้งร่ายกายและจิตใจ 
                                      ฉันก็เป็นหนึ่งในนั้นที่มีบททดสอบนั้นผ่านเข้ามา 
                        แม้บางครั้งฉันเหมือนโดนปล่อยให้โดดเดี่ยวกับเรื่องต่างๆๆมากมาย     
                                                      ท่ามกลางปัญหาบ่อยครั้ง    
                                   เคยเดินเพียงลำพังและหวังใครสักคนผ่านมาปลอบใจบ้าง
                                           สุดท้ายสิ่งที่เราต้องผ่านมาให้ได้คือใจเราเอง
                               ความรักคือสิ่งสวยงามไม่ว่าจะเป็นความรักของอะไรก็ตาม
                                             แต่ในสิ่งที่เจอเราต้องเผื่อความผิดหวังไว้บ้าง
                                            สุดท้ายเราต้องผ่านเรื่องต่างๆๆด้วยตัวเราเอง
                             แต่สิ่งทีหล่อเลี้ยงให้เข้มแข็งได้ก็ต้องมีกำลังใจจากรอบกายอยู่ดี
                                                      เป็นกำลังใจให้ทุกคนน๊า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น