haha

วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เดินต่อไปอย่างมั่นคง

                              

                                                         ความรัก...เปลี่ยนแปลงได้ 


                                     รอยเท้าของเราเหยียบย่ำไปท่ามกลางความสับสน 


                               บางครั้งเข็มนาฬิกาก็เดินเร็วขึ้น...บางครั้งกลับเดินช้าลง 


                                              ทุกอย่างไม่เป็นดั่งที่วาดหวังไว้เสียที 


                                            เพราะเราควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างไม่ได้ 

                               ความคิดของเขา...อาจทำให้เราเจ็บปวดจนสุดจะทน

                        แต่เราก็ยังจำเป็นต้องมีชีวิตอยู่...เพื่อรับรู้ถึงความเจ็บปวดนั้น
                             ดังนั้นเมื่อมีน้ำตาและตัดสินใจว่าจะต้องเปลี่ยนแปลง
                                                       อย่าหันกลับไปทางเดิม
                                   เพราะเรากำลังจะเดินจากมันมา...อาจไม่ใช่เขา
                                                       หรือเราเป็นคนไม่ดี ....

                  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น