haha

วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

อีกหนึ่งกำลังใจ

เวลาในแต่ละวันผ่านไปเร็วบ้างช้าบ้างในความรู้สึก
ในเวลาที่เรารู้สึกดีเหมือนจะผ่านไปไว
แต่ในบางเวลาที่เรารู้สึกเหนื่อยล้าไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด
เราจะรู้สึกว่ามันช่างยาวนานมากมาย
แต่ไม่ว่าจะเรื่องดีร้ายเพียงใด
บางเวลาอาจหัวเราะหรือร้องไห้
ถ้าเรามั่นใจในตัวเองด้วยหัวใจที่เข้มแข็ง
เราก็จะเดินผ่านวิกฤตินั้นไปได้แน่นอน
อ่อนแอหรือเข้มแข็งอยู่ที่ตัวเราใจเรา
อาจเสริมด้วยกำลังใจเล็กๆๆจากคนรอบข้างที่เข้าใจ
ขอเพียงอย่าท้อแท้แม้จะไม่มีใครมากุมมืออยู่ข้างๆๆแม้สักคนก็ตาม
เป็นกำลังใจให้ทุกคนให้เดินด้วยหัวใจที่เข้มแข็งนะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น