haha

วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เคยไหมกับใจที่ยังลังเลและบางทีก็สับสน



นั่นสิเนอะคุณเคยไหมกับความลังเลและสับสน
ลังเลที่จะตัดสินใจอะไรสักอย่าง..สองอย่างในชีวิต
อาจเพราะบาดแผลเมื่อวันเก่าที่ยังไม่จางหาย
อาจเพราะเกิดความกลัวที่เจอสิ่งเดิมๆๆเหมือนคราวที่ผ่านมา
ลังเลที่จะเริ่มอะไรใหม่...สับสนกับตัวเอง
บางคนบอกว่าเมื่อถึงเวลาเราก็ตัดสินใจได้เองละ
แต่...อีกนานแค่ไหนที่เราจะตัดสอนใจได้
นั่นก็คงอยู่ที่ตัวเราเอง...
เวลาผ่านไป ใช้ชีวิตอย่างธรรมชาติให้มากขึ้น

เมื่อไหร่รู้สึกเหนื่อย ดีใจเถอะที่เหนื่อยเป็น


การรักคนอื่นก็คือ การรักตัวเองอีกแบบหนึ่ง

อยู่คนเดียวเรายังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ารักตัวเองรึเปล่า

เคยคิดนะว่าคนรักนะหาได้ยากแล้วแต่มะนาวว่าคนที่เข้าใจเราหายากยิ่งกว่า..
คำว่า กันและกัน ที่ได้มามันคงไม่ยากเท่ากับการรักษาเอาไว้ให้ได้...นานแสนนาน
จะมีสักกี่คนเล่าที่จะกอดเก็บมันไว้ได้จนตลอดรอดฝั่ง ...เฮ่อ...เนอะ..

หลายคู่ตั้งแต่จีบจนเลิกจีบก็ยังคงมีความพิเศษให้กันได้อย่างสม่ำเสมอ
ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ พาไปกินข้าว ซื้อของ โทรหากันทุกวัน
การแสดงออกถึงความรักด้วยคำพูดและการกระทำ...
แต่บางคู่ความเสมอต้นเสมอปลายค่อยจืดจางไป
ต่างคนต่างความคิดต่างคนต่างมุมมอง
ความพิเศษค่อยๆๆจางหายความเดียวดายค่อยๆๆมาเยือน
และสุดท้ายก็เหลือเพียงเงาแห่งอดีตที่ผ่านพ้นไป
อุปสรรคทำให้ชีวิตมีสีสัน
 ความเจ็บปวดทำให้หัวใจแข็งแกร่ง

ทุกอย่างมีระยะเวลาของมัน


ในชีวิตของคนเรา

เราอาจเคยเป็นทั้งผู้เลือกและผู้ถูกเลือก

จะช้าหรือเร็ว จะมากหรือน้อย

สักวันเราก็ต้องเลือก

หากมีโอกาสได้เลือก


อุอุมะนาวชอบตัวนี้อะมันน่ารักดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น