haha

วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

~** วันที่ต้องเริ่มนับหนึ่ง **~


หากวันไหนที่ต้องเริ่มนับหนึ่ง               
ให้เริ่มนับสองไปพร้อมกันเลยดีไหม                
 แล้วสาม. . .สี่คงตามไป. . .ด้วยหัวใจที่มั่นคง      

    
ไม่เคยมีใครอยากอกหักกับความหวัง
หากรักใครอย่างจริงจัง. . .
แม้ผิดหวังแต่ได้บทเรียนที่ดี

หลากหลายเรื่องราว
เวลาหมุนไป...
มานั่งนึกย้อนดูแล้วน่าขัน
ปมที่แก้ไม่ตก...ล้วนเกิดจากหัวใจ
ส่วนเรื่องง่ายๆที่แก้ได้...มักมาจากสมอง

ตอนนี้แม้จะเลือกทางเดินได้
แต่ฉันกลับไม่กล้าพอจะเดินต่อไป

ฝนตก!! เป็นอะไรที่น่าเบื่อสำหรับบางคน
ฉันชอบฝนมากๆ เพราะอากาศไม่ร้อน

และฉันเชื่อว่าจะมีเรื่องดีๆมากับฝนเสมอ อีกอย่าง

ฝนน่ะ จะช่วยแบ่งปันความเหงาของฉันทุกเรื่อง

เพราะทุกครั้งที่เงยหน้าดูฝน น้ำตาก็ไหลโดยไม่มีเหตุผล

ฉันน่ะ...เคยระบายความทุกกับฝนโดยไม่ต้องพูดกันซักคำ
และฉันรู้สึกดีขึ้น ปัญหาของฉันน่ะไม่ต้องการคำตอบจากฝนหรอก

ดูๆเหมือนคนบ้า แต่สำหรับฉันมันได้ผลน่ะเวลาเครียดมากๆ

ฝนจะอยู่กับฉันและรับรู้เรื่องฉันมากกว่า...คนใกล้ตัวฉันซะอีก

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น