haha

วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

การเดินทางของความรัก


การเดินทางของความรัก
ก็เปรียบเหมือนป้ายจราจรบนถนน
 



เมื่อความรักเริ่มต้น
ฉันมองเห็นสัญญาณให้เดินตรงไปข้างหน้า
และมีความสุขกับระยะทางที่เดิน
ข้างทางมีแต่สิ่งสวยงาม มีเพียวเธอและฉันที่จูงมือกันไป


จนเมื่อความรักของเรางอกงาม และหล่อหลอมจนเป็นความผูกพัน
สัญญาณหนึ่งที่บอกกับฉัน
คือการหยุดหัวใจเอาไว้ตรงนี้
หยุดไขว่คว้าเพื่อให้ได้มา มากกว่าเธอที่ฉันมีอยู่
และฉันก็เชื่อในสัญญาณ



..แต่ไม่ว่าเส้นทางจะทอดไปไกลแค่ไหน .........

ยังไงก็ย่อมมีทางแยกเสมอ .....
เธออยากไปตามทางของเธอ
และนั่นก็เป็นสัญญาณหนึ่ง ที่ทำให้เราต้องลงเอยด้วยการจากลา .......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น